Chia sẻ kinh nghiệm tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ

Đối với nhiều chủ shop đang cần tìm nguồn hàng quần áo thì Quảng Châu luôn là lựa chọn đầu tiên. Nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, nhiều khách hàng đã chủ động tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu bằng nhiều cách. 

 Làm sao để tìm nguồn hàng quần áo đơn giản nhất? Chi phí tìm nguồn hàng quần áo có ảnh hưởng đến lợi nhuận hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin cần thiết.



Tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ ở đâu?

1. Tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu từ chợ đầu mối

Với nhiều chủ shop, khi bắt đầu kinh doanh, họ thường đến các khu chợ đầu mối để tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu. Có nhiều chợ đầu mối chuyên bán áo quần Quảng Châu giá rẻ, nhập hàng từ Quảng Châu về Việt Nam.

Ở miền Bắc, bạn có thể tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại các khu chợ như: chợ Ninh Hiệp (Hà Nội) chợ Móng Cái ( Quảng Ninh), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Lim ( Bắc Ninh), chợ Tân Thanh ( Lạng Sơn). Nếu ở TP Hồ Chí Minh, bạn có thể đến các chợ như chợ Tân Bình, chợ An Đông...để tìm nguồn hàng quần áo.

Tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại các chợ đầu mối giúp quý khách lựa chọn sản phẩm có màu sắc ưng ý, tận tay kiểm tra được chất vải, đường may, họa tiết...

Tuy nhiên, việc tìm nguồn quần áo Quảng Châu từ các chợ đầu mối khá mất công đi lại, mất công chuyên chở hàng hóa về tại shop. Bên cạnh đó, mức giá bán ra cho bạn đã được người bán cộng các chi phí nhập hàng, do đó giá này sẽ chênh lệch khá nhiều so với giá gốc.

2. Tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu từ các shop bỏ sỉ trên Internet

Nguồn hàng quần áo Quảng Châu có thể được tìm thấy tại một số website bán hàng áo quần giá rẻ, nhận bỏ sỉ số lượng lớn tại các tỉnh thành. Có thể kể đến như trang: MuaBanNhanh.com. Quý khách có thể tìm kiếm các shop bán buôn để nhập nguồn hàng áo quần Quảng Châu giá rẻ.

Khi tìm nguồn hàng thông qua các shop trên internet, quý khách được chủ động thời gian mua hàng, thuận tiện khi giao dịch trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

Tuy nhiên, hình thức này không nên áp dụng trong trường hợp cần nhập số lượng lớn nguồn hàng quần áo. Giá cả ở đây khá cao, mẫu mã sản phẩm không đa dạng. Quan trọng hơn, quý khách không kiểm tra được chất liệu sản phẩm cũng như độ uy tín của người bán.

3. Sang Quảng Châu tìm nguồn hàng áo quần giá sỉ

Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ bằng cách sang tận Quảng Châu đánh hàng là hình thức nhập hàng được nhiều chủ shop ưa thích. Mua hàng tận nơi giúp người mua chủ động lựa chọn mẫu mã sản phẩm, kiểm tra chất lượng vải vóc, màu sắc. Đặc biệt, giá mua tận nơi sẽ rẻ hơn nhiều so với mua ở chợ đầu mối hay tại các shop trên mạng.

Trở ngại của hình thức tìm nguồn hàng quần nào theo cách này đó là hao tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Từ khâu thủ tục giấy tờ, visa, chuẩn bị tiền đi đánh hàng, lo nơi ăn chốn nghỉ trong những ngày tìm nguồn hàng quần áo...đều rất tốn kém và mất công.

4. Tìm nguồn hàng quần áo giá rẻ từ các trang thương mại điện tử uy tín

Trung Quốc nổi tiếng với những trang thương mại điện tử như Taobao, 1688, Alibaba, Tmaill, Aliexpress... Quý khách hoàn toàn có thể tìm nguồn hàng quần áo giá rẻ tại những địa chỉ này.

Giá sản phẩm khi mua từ những trang thương mại điện tử trên khá rẻ. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú, giá cả nhiều mức độ, tùy sự lựa chọn của các chủ shop. Quý khách có thể ở nhà, ngồi trước máy tính và tìm nguồn hàng quần áo giá rẻ sau đó vận chuyển về Việt Nam.

No comments

Powered by Blogger.