Các nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội cho dân buôn miền Bắc

Trong hoạt động kinh doanh quần áo, nguồn hàng quần áo Quảng Châu luôn được xem là nguồn hàng phổ biến nhất đối với dân kinh doanh bởi kiểu dáng đa dạng, đáp ứng tốt thị hiếu của người dùng Việt đi cùng với đó là giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Chính vì vậy, các chủ cửa hàng khi kinh doanh quần áo thường săn lùng hàng Quảng Châu vì bán với mong muốn tối đa lợi nhuận bán hàng.

Rất nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo Quảng Châu cả online và kinh doanh theo kiểu truyền thống được mở ra hiện nay đồng thời kinh doanh quần áo Quảng Châu được đánh giá là ý tưởng kinh doanh đầy tiềm năng. Tuy nhiên để kinh doanh quần áo Quảng Châu hiệu quả, bạn cần tìm kiếm nguồn hàng quần áo giá sỉ chất lượng, nếu bạn đang ở miền Bắc hoặc Hà Nội nhưng chưa biết lấy nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội ở đâu thì dưới đây là một số khu chợ đầu mối nổi tiếng nơi bạn có thể lựa chọn đến lấy hàng.

Một số nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội

Nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại chợ Ninh Hiệp (Hà Nội)

Chợ Ninh Hiệp là chợ quần áo nổi tiếng nhất tại Hà Nội và miền Bắc ở thời điểm hiện tại đồng thời được mệnh danh là kho hàng hay đại siêu thị quần áo lớn nhất của cả miền Bắc. Khu chợ đầu mối quần áo Quảng Châu nổi tiếng này nằm ở ngoại thành Hà Nội, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km đồng thời rất thuận tiện cho việc đi lại lấy hàng. Nếu đi bằng xe máy, bạn có thể đi theo hướng bắc theo cầu Chương Dương, qua đến Nguyễn Văn Cừ đi thẳng khoảng 4km và rẽ phải là đến chợ Ninh Hiệp. Ngoài ra, từ bến xe Gia Lâm hay bến xe Long Biên, bạn có thể đi xe buýt đến gần chợ Ninh Hiệp rồi đi xe ôm vào chợ tương đối gần.

Là địa điểm nổi tiếng với mặt hàng quần áo, khi đến với chợ Ninh Hiệp, bạn gần như lạc vào một rừng quần áo với rất nhiều sạp hàng kinh doanh quần áo khác nhau từ quần áo trẻ em đến người lớn, từ đồ công sở đến quần áo cho sinh viên. Các gian hàng quần áo ở đây chủ yếu bán sỉ cho dân buôn hoặc kinh doanh quần áo tại Hà Nội và miền Bắc với nguồn hàng chủ yếu là quần áo Quảng Châu (Trung Quốc), ngoài ra còn có quần áo Thái Lan, quần áo sản xuất từ các xưởng may trong nước hay quần áo Việt Nam xuất khẩu tuy nhiên số lượng ít. Đến chợ Ninh Hiệp mua nhiều bạn lấy được hàng với giá tốt tuy nhiên chỉ cần mua từ 3 đến 5 sản phẩm là có thể bắt đầu được tính giá buôn luôn.





Kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp lấy nguồn hàng quần áo Quảng Châu phục vụ kinh doanh đó là bạn nên đi dạo một vòng xung quanh chợ, sau đó hỏi giá cả và tham khảo chất lượng, kiểu dáng hàng hóa trước khi mua hàng. Ngoài ra, nên chú ý đến các đường chỉ khâu quần áo đồng thời khi mua hàng nhớ lấy hóa đơn để có thể đổi trả khi sản phẩm chất lượng kém.

 Tại chợ quần áo Ninh Hiệp, đa phần các chủ cửa hàng quần áo tại đây không nói thách nhiều, bạn có thể thoải mái lựa chọn và trả giá để có được mức giá buôn tốt nhất tuy nhiên nên lựa chọn thời điểm đi mua hàng phù hợp vì chợ khá đông, ngoài ra cần chú ý bảo vệ tài sản và vật dụng cá nhân khi đi chợ Ninh Hiệp. Chợ thường mở cửa từ 7 giờ sáng đến 6 giờ tối hàng ngày, đường đi trong chợ tương đối nhỏ nên việc đi lại xem hàng hay vận chuyển tương đối khó khăn. Bù lại, chợ có đội kéo hàng thuê nên khá thuận tiện khi bạn mua hàng số lượng lớn và cần vận chuyển ra ngoài.


Nhìn chung, chợ Ninh Hiệp là nơi lấy nguồn hàng quần áo Quảng Châu phù hợp với người mới bắt đầu kinh doanh và muốn lấy hàng số lượng lớn phục vụ công việc kinh doanh. Ở chợ Ninh Hiệp, bạn không chỉ thoải mái lựa chọn đa dạng các mặt hàng mà còn có thể lấy hàng với giá rẻ hơn khá nhiều so với các khu chợ khác trong khu vực trung tâm Hà Nội.


Nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại chợ Đồng Xuân (Hà Nội)

Bên cạnh chợ Ninh Hiệp, một khu chợ nổi tiếng khác về quần áo Quảng Châu mà bạn có thể lựa chọn tại Hà Nội khi muốn lấy hàng đó chính là chợ Đồng Xuân. Đây là khu chợ có lịch sử lâu đời đồng thời nằm ngay khu vực trung tâm Hà Nội nên việc di chuyển đến chợ tương đối thuận tiện khi đi tìm kiếm nguồn hàng phục vụ kinh doanh. Từ lâu, chợ Đồng Xuân được mệnh danh là khu chợ nổi tiếng của dân buôn khắp miền Bắc đồng thời là địa chỉ quen thuộc của nhiều chủ cửa hàng muốn nhập nguồn hàng quần áo Quảng Châu về bán.

Khác với chợ Ninh Hiệp mở cửa sớm hơn, chợ Đồng Xuân mở cửa khá muộn thường vào 8 giờ sáng vào đóng cửa lúc 6 giờ chiều hàng ngày. Ngoài ra, chợ Đồng Xuân không chỉ bán quần áo mà còn bán rất nhiều mặt hàng kinh doanh khác như giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang hay đồ gia dụng. 

Để tìm kiếm nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại chợ Đồng Xuân, Hà Nội, bạn phải lên tầng 2 của khu chợ, tại đây có rất nhiều gian hàng kinh doanh quần áo, bạn nên dạo qua các gian hàng để tìm kiếm sản phẩm và nơi lấy hàng phù hợp. Điểm đặc biệt đó chính là chợ Đồng Xuân là không bán lẻ nên đây là khu chợ đầu mối cung cấp nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ tại Hà Nội chỉ phù hợp với dân buôn muốn mua hàng số lượng lớn. Tuy nhiên, hạn chế của chợ Đồng Xuân là nhiều chủ cửa hàng còn thách giá và đôi khi không có thái độ tốt đối với khách hàng.


Các nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ khác ngoài Hà Nội

Bên cạnh chợ Đồng Xuân và chợ Ninh Hiệp tại Hà Nội, khi cần tìm kiếm nguồn hàng quần áo Quảng Châu phục vụ kinh doanh, bạn có thể đến một số khu chợ đầu mối quần áo nổi tiếng ở miền Bắc khác như chợ Lim (Bắc Ninh) hay một số khu chợ cửa khẩu như chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh hay chợ Đồng Đăng (Lạng Sơn) để lấy hàng).


Nguồn hàng quần áo giá rẻ tại chợ Lim (Bắc Ninh)

Một khu chợ đầu mối khác khá gần với Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn để tìm kiếm nguồn hàng quần áo đó chính là chợ Lim (Bắc Ninh). Khu chợ này bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2010 với diện tích khá rộng lên tới 4ha cùng hơn 500 gian hàng, ki ốt bán hàng trong chợ. Chợ Lim bán rất nhiều loại hàng hóa khác nhau, đặc biệt là mặt hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ. Mặc dù quy mô và lượng hàng quần áo tại chợ không đa dạng và phong phú như chợ Ninh Hiệp hay chợ Đồng Xuân tuy nhiên chợ Lim được xem là một trong số các địa chỉ được nhiều dân buôn quần áo ở miền Bắc tìm đến khi muốn nhập nguồn hàng quần áo có nguồn gốc từ Quảng Châu.


Lấy hàng quần áo Quảng Châu tại chợ Móng Cái (Quảng Ninh)

Chợ Móng Cái, Quảng Ninh là khu chợ cửa khẩu nổi tiếng đối với dân buôn quần áo và nhiều mặt hàng khác. Chợ nằm ngay khu vực biên giới giáp ranh với Trung Quốc nên không khí buôn bán luôn nhộn nhịp, sầm uất đồng thời là nơi cung cấp rất nhiều mặt hàng quần áo từ Trung Quốc vận chuyển sang, nhiều nhất là nguồn hàng quần áo Quảng Châu. Do đó nếu bạn chưa biết lấy nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội và miền Bắc ở đâu thì chợ Móng Cái là một sự lựa chọn tốt thay vì phải sang Quảng Châu đánh hàng.


Tại chợ Móng Cái, bạn có thể thoải mái tìm kiếm rất nhiều kiểu dáng, chủng loại quần áo khác nhau phục vụ công việc kinh doanh bởi nơi đây được mệnh danh là thiên đường quần áo của dân buôn bán hàng Trung Quốc tại Việt Nam. Đặc điểm của chợ Móng Cái đó là thời gian chợ mở cửa tương đối sớm, thường chỉ khoảng 3 đến 4 giờ sáng tuy nhiên thời gian đóng cửa của khu chợ này chỉ khoảng 1 giờ chiều hàng ngày thay vì 5 giờ hay 6 giờ chiều như nhiều khu chợ khác.

Ngoài quần áo thì chợ cửa khẩu Móng Cái còn nổi tiếng với vải vóc hay đồ điện tử. Hầu hết các mặt hàng kinh doanh tại chợ đầu có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc được người kinh doanh Trung Quốc mang sang bày bán. Đến chợ Móng Cái tìm kiếm nguồn hàng quần áo Quảng Châu, bạn có thể đi dạo một vòng quanh tầng 1 và tầng 2 của khu chợ này để tìm kiếm các kiểu dáng quần áo kinh doanh phù hợp nhất với khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến.



Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, nhiều chủ gian hàng ở chợ Móng Cái thường nói thách giá, đặc biệt với khách không có kinh nghiệm đi buôn đồng thời giá cả các gian hàng, ki ốt chênh lệch nhau khá nhiều, do đó để có được giá buôn tốt nhất, bạn nên đi tham khảo nhiều gian hàng khác nhau đồng thời phải biết cách thương lượng, mặc cả để tránh mua hàng với giá cao ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh của bạn hoặc khó bán cho khách hàng.

Nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá sỉ tại chợ Tân Thanh (Lạng Sơn)

Cùng với chợ Móng Cái, một khu chợ cửa khẩu khác được khá nhiều dân mua hàng tìm đến khi muốn lấy nguồn hàng quần áo Quảng Châu ở miền Bắc đó chính là chợ cửa khẩu Tân Thanh. Cùng là chợ cửa khẩu giáp ranh biên giới với Trung Quốc, nên các mặt hàng tại Tân Thanh tương đối phong phú và đa dạng, đặc biệt là các mặt hàng được vận chuyển từ Quảng Châu sang theo đường chính ngạc hoặc tiểu ngạch, có thể nói hàng Quảng Châu gần như hiện diện ở tất cả các kệ hàng trong khu chợ này.

Ở giai đoạn các năm về trước từ năm 2006 đến năm 2013, chợ Tân Thanh được xem là khu chợ biên giới nổi tiếng nhất khắp miền Bắc đồng thời được nhiều dân buôn tìm đến tuy nhiên hiện nay vị trí của chợ có giảm đi đôi chút bởi sự thay đổi của thị trường và việc nổi lên của nhiều khu chợ đầu mối chuyên kinh doanh nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội khác. Mặc dù vậy, chợ Tân Thanh (Lạng Sơn) luôn được xem là địa điểm lý tưởng cho bạn nếu cần nhập hàng quần áo Quảng Châu số lượng lớn về bán. Lưu ý cho bạn khi đi chợ Tân Thanh, Lạng Sơn đó chính là khi đi chợ, bạn phải tỏ ra mình là người sành sỏi và biết cách trả giá để tránh bị tiểu thương ở đây ép giá, mua hàng với giá cao hơn so với giá gốc. Ngoài ra, cửa hàng nào ở chợ Tân Thanh có nhiều khách buôn lui tới thì đó chính là nơi có nguồn hàng chất lượng được nhiều người biết đến tại đây.


Tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại chợ Đông Kinh (Lạng Sơn)

Lạng Sơn không chỉ nổi tiếng với chợ Tân Thanh mà còn một khu chợ khác đó chính là chợ Đông Kinh. Mặc dù quy mô không lớn bằng chợ Tân Thanh tuy nhiên so với chợ Tân Thanh thì ở chợ Đông Kinh, chủ cửa hàng thường không nói thách giá nhiều, kiểu dáng và chủng loại hàng hóa khá đa dạng và phong phú không kém các chợ chuyên cung cấp nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội hay các chợ cửa khẩu khác. Bên cạnh đó, lợi thế của chợ Đông Kinh là do nằm gần ga Lạng Sơn chỉ khoảng 1 km nên bạn có thể thoải mái mua hàng và vận chuyển hàng đến với khách hàng. Nếu chọn mua quần áo tại chợ cửa khẩu Lạng Sơn thì chợ Đông Kinh được đánh giá là đơn giản cho việc nhập hàng hơn so với chợ Tân Thanh.

Ngoài quần áo, giống như nhiều khu chợ cửa khẩu khác, chợ Đông Kinh bán rất nhiều mặt hàng khác có xuất xứ từ Trung Quốc, để mua hàng quần áo giá sỉ tại khu chợ này, bạn lên tầng 3 đi dạo một vòng xem hàng ở sạp hàng nào chất lượng với giá tốt thì có thể bắt đầu trả giá và lấy hàng.

Tổng hợp


No comments

Powered by Blogger.